Hướng dẫn giao hàng và thanh toán

VINH PHÁT store cam kết vận chuyển hàng nhanh chóng, an toàn, tới tay khách hàng. Áp dụng cho tất cả dịch vụ mua bán laptop, điện thoại, linh kiện điện tử, phụ kiện điện thoại, đổi trả, bảo hành, sửa chữa máy móc… Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ từ xa vui lòng liên hệ: 0832.11.77.99.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt. VINH PHÁT store còn được khách hàng tin tưởng bởi những chính sách, hướng dẫn rõ ràng uy tín. Đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Dưới đây là thông tin chi tiết về chính sách vận chuyển hàng hóa đối với khách hàng từ xa của VINH PHÁT store.

1. Phạm vi áp dụng

a. Đối tượng áp dụng

Chính sách giao hàng, mua bán online được áp dụng với tất cả khách hàng mua hàng hoặc đặt sử dụng dịch vụ sửa chữa tại website: Vinhphatstore.vn.

b. Khu vực áp dụng

VINH PHÁT store nhận giao hàng trên toàn quốc như: Bình Dương, TPHCM, Bình Phước, Biên Hòa, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa…

2. Hình thức thanh toán

Khách hàng có thể chọn thanh toán theo 2 hình thức: Thanh toán cod và thanh toán chuyển khoản.

3. Quy trình vận chuyển mua bán từ xa

VINH PHÁT store sẽ gửi hàng mà khách hàng đã đặt mua. Khách hàng sẽ nhận hàng từ bưu điện thoặc các dịch vụ ship khác. Sau đó khách hàng kiểm tra hàng và thanh toán phí mua hàng.

4. Các hình thức giao hàng

a. Giao hàng miễn phí

Trong phạm vi khu vực tỉnh Bình Dương – áp dụng với hóa đơn mua hàng từ 1.000.000đ trở lên

b. Giao hàng tính phí

Ngoài nững trường hợp miễn phí ở trên thì các trường hợp khác đều tính phí giao hàng theo bên giao hàng (giao hàng nhanh, bưu điện, viettel, gửi xe,…). Chi phí giao hàng này trung tâm sẽ báo tới khách hàng trước khi khách hàng thanh toán và trung tâm sẽ chuyển hàng cho quý khách.

5. Thời gian giao hàng

Từ 1 đến 5 ngày tùy thuộc địa chỉ của khách hàng

Trong một số trường hợp do thời tiết xấu, tắc đường, xe hỏng hoặc ngày nghỉ lễ…có thể gây ảnh hưởng tới thời gian giao hàng

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất kỳ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển hàng xin vui lòng liên hệ hotline 0832.11.77.99 để được hỗ trợ tư vấn.

6. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Trong quá trình vận chuyển hàng từ trung tâm đến quý khách nếu hàng có gặp rủi ro như hư hại hay mất mát gì thì trung tâm sẽ chịu trách nhiệm.

Nếu khách hàng có nhu cầu vận chuyển theo phương thức riêng của khách hàng ( ví dụ : gửi xe theo yêu cầu của khách hàng), trong quá trình vận chuyển khách hàng sẽ chịu cước phí và các rủi ro vân chuyển của hàng hóa.